Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

VIẾT LINH TINH


Ở đây thiếu vắng tiếng ve
Thiếu một chút nắng, vắng hè Việt Nam
Vắng cô vắng bác chăm làm
Nắng trưa tháng sáu chẳng màng chói chang
#Nee
_______________________________
Mình có thương lấy mình không
Không thương thì đợi trông ai thương mình
Đời mình như ánh bình minh
Sống sao cho ấm, yên bình thế thôi!
#Nee
________________________________

Tình yêu đâu phải trang sách vở
Lật trang trước rồi lại mở trang sau
Tình yêu đâu phải hạt mưa mau
Ngày mai nắng thì mưa liền đi mất
#Nee
_____________
Mình phải quen nhau khi còn trẻ
Rồi phải cùng đi đến lúc già
Em trở thành bà, anh là ông
Rồi cùng trông cháu của chúng mình
#Nee
_____________

Một mình uống cạn chén tình say
Thử hỏi cớ sao anh thay lòng
Thôi thì tình ta trong chóng vánh
Em từng say rượu_hay là say anh
#Nee


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét