Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

ANH IDOL

ANH IDOL

Chuyện rằng tôi có anh idol
Anh siêu tài siêu cool trông thấy
Nhưng mà anh nói nhiều lắm ấy 
Toàn triết lí lẽ sống ở trên đời ....😅

Tôi xin kể cho nghe cái thời 
Anh mười hai còn tôi năm tuổi
Tôi ngày ngày ăn chơi rong ruổi
Anh thì đã biết bóng bàn là ước mơ 

Lớn lên một chút qua thời trẻ thơ 
Vì chấn thương nên không chơi bóng nữa 
Anh chọn Hàn Quốc sau bao lần lữa
Nghiệp vũ đạo, hát ca anh bắt đầu

Mà cớ sao lại lắm chuyện phiền sầu
Thành công không đến như mong đợi
Sơ tâm thuở đầu chưa bao giờ vợi 
Anh lại thử mình với nghiệp diễn viên

Cuộc đời là một chuỗi những liên miên
Anh như hoa dại giữa trời đầy mưa nắng 
Có những đêm dài anh thức trắng,
Đọc kịch bản, nghiền ngẫm để thuộc lời ....

_____________
Thời gian cứ thế nhanh thật nhanh 
Xuân xanh, hạ, thu,tự đông tới 
Anh với ba mốt, em chới hai tư
Anh vẫn vô tư như ngày xưa ấy 
Em cũng vẫn ngày ngày trông thấy
Mỗi phút mỗi giây anh cố gắng không ngừng ...
#guentihien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét